Thế giới Kpop - Trước sự lên tiếng của 4 công ty giải trí lớn, Bộ Văn hóa, Thể thao và du lịch Hàn Quốc đã không thể làm ngơ.
Việc các công ty giải trí lợi đụng sơ hở trong cách đánh giá thứ hạng các ca khúc của các bảng xếp hạng để thao túng và thay đổi vị trí các sản phẩm âm nhạc không phải là mới tại Hàn Quốc. Cách phổ biến nhất hay được áp dụng là tăng số lần play và tải ca khúc đó về bằng các công cụ và dịch vụ "ngầm". Do đó, có vô số ca khúc dù không đạt về chất lượng hay không gây được nhiều ấn tượng nhưng vẫn giữ những vị trí trong Top 10.
Đọc thêm »
No comments:
Post a Comment